Diploma Lefel 3 Focus Awards mewn Cymorth Arbenigol ar gyfer Addysgu a Dysgu mewn Ysgolion (RQF)

QRN – 601/7672/6                                                          Fee £49

 

Diben y Cymhwyster:

Mae Diploma Lefel 3 Focus Awards mewn Cymorth Arbenigol ar gyfer Addysgu a Dysgu mewn Ysgolion (RQF) wedi’i anelu at yr aelodau hynny o weithlu’r ysgol sy’n cefnogi yn uniongyrchol y gwaith o addysgu a dysgu disgyblion. Mae’r cymhwyster yn darparu gwybodaeth a dealltwriaeth a sgiliau pob agwedd ar y cymorth arbenigol sydd ei angen ar gyfer strategaethau i gefnogi dysgu ochr yn ochr â’r athro, cymorth anghenion dwyieithog ac arbennig a datblygiad personol a myfyrio ynghylch addysgeg.

Ystod Oedran

Ceir mynediad yn ôl disgresiwn y ganolfan. Fodd bynnag, dylai dysgwyr fod yn 16 oed i ymgymryd â’r cymhwyster hwn.

Cwmpas Daearyddol

Mae’r cymhwyster hwn ar gael yng Nghymru, Lloegr a Gogledd Iwerddon.

Gofynion Mynediad i Ddysgwyr

Nid yw Focus Awards yn gosod unrhyw ofynion mynediad eraill, ond gallai’r ganolfan bennu neu ofyn am feini prawf ychwanegol.

Llwybrau Cynnydd

Gall dysgwyr sydd am symud ymlaen o’r cymhwyster hwn ymgymryd â’r cymwysterau canlynol:
  • Tystysgrif Lefel 3 mewn Goruchwyliaeth Gyflenwi ar gyfer Disgyblion mewn Ysgolion (QCF)
  • Diploma Lefel 4 mewn Cymorth Arbenigol ar gyfer Addysgu a Dysgu mewn Ysgolion (QCF)
  • Tystysgrif Lefel 3 mewn Cefnogi Addysgu a Dysgu mewn Ysgolion
  • Dyfarniad Lefel 3 mewn Cefnogi Addysgu a Dysgu mewn Ysgolion

Strwythur y Cymhwyster

Er mwyn llwyddo i ennill Diploma Lefel 3 Focus Awards mewn Cymorth Arbenigol ar gyfer Addysgu a Dysgu mewn Ysgolion (RQF), mae’n rhaid i ddysgwyr gwblhau pob uned orfodol sy’n dod i gyfanswm o 44 o gredydau. I weld y Fanyleb Cymhwyster cliciwch yma.

Unedau Gorfodol

Teitl yr Uned Cyfeirnod yr Uned Lefel Oriau Dysgu dan Arweiniad Credydau
Unedau gorfodol
Cyfathrebu a chydberthnasau proffesiynol â phlant, pobl ifanc ac oedolion F/601/3327 3 10 2
Ysgolion fel sefydliadau A/601/3326 3 15 3
Cefnogi gweithgareddau dysgu F/601/4073 3 20 4
Hybu ymddygiad cadarnhaol plant a phobl ifanc   A/601/4069 3 15 3
Datblygu cydberthnasau proffesiynol â phlant, pobl ifanc ac oedolion H/601/4065 3 10 2
Hybu cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant mewn gwaith gyda phlant a phobl ifanc M/601/4070 3 10 2
Cefnogi asesu ar gyfer dysgu A/601/4072 3 20 4
Ymgymryd â datblygiad personol mewn lleoliadau iechyd, gofal cymdeithasol neu blant a phobl ifanc A/601/1429 3 10 3
Cefnogi iechyd a diogelwch plant a phobl ifanc D/601/1696 3 15 2
  Deall datblygiad plant a phobl ifanc L/601/1693 3 30 4
  Deall sut i ddiogelu lles plant a phobl ifanc Y/601/1695 3 25 3
Gr?p A
Cynllunio a chyflwyno gweithgareddau dysgu o dan gyfarwyddyd athro D/601/7711 3 21 4
Cefnogi datblygiad llythrennedd M/601/7714 3 18 3
Cefnogi datblygiad rhifedd A/601/7716 3 18 3
Cefnogi addysgu a dysgu mewn maes cwricwlwm J/601/7718 3 12 3
Cefnogi’r broses o gyflwyno’r cwricwlwm 14 – 19 F/601/7720 3 15 3
Darparu cymorth llythrennedd a rhifedd L/601/7722 3 16 3
Cefnogi dysgwyr dawnus a thalentog R/601/7723 3 21 4
Cefnogi lleferydd, iaith a chyfathrebu ymhlith plant T/600/9789 3 30 4
Gr?p B
Cefnogi dysgwyr dwyieithog Y/601/7724 3 23 4
Darparu cymorth dwyieithog ar gyfer addysgu a dysgu D/601/7725 3 32 6
Gr?p C
Uned(au) Gorfodol Gr?p C1
Cefnogi plant a phobl ifanc anabl a’r rhai sydd ag anghenion addysgol arbennig H/601/7726 3 24 5
Uned(au) Dewisol Gr?p C2
Cefnogi plant a phobl ifanc sydd ag anghenion datblygiad cymdeithasol, emosiynol ac ymddygiad Y/601/7707 3 25 4
Cefnogi dysgwyr sydd ag anghenion gwybyddiaeth a dysgu M/601/8121 3 21 4
Cefnogi dysgwyr sydd ag anghenion cyfathrebu a rhyngweithio K/601/8134 3 21 4
Cefnogi dysgwyr sydd ag anghenion synhwyraidd a/neu gorfforol M/601/8135 3 21 4
Cefnogi unigolion i ddiwallu anghenion gofal personol F/601/8060 2 16 2
Gr?p D
Cefnogi plant a phobl ifanc yn ystod trawsnewidiadau yn eu bywyd D/601/8325 3 18 4
Datblygu sgiliau cyfweld ar gyfer gweithio gyda phlant a phobl ifanc L/601/1337 3 21 3
Hwyluso dysgu a datblygiad plant a phobl ifanc drwy fentora T/601/1381 3 30 4
Gwella presenoldeb plant a phobl ifanc mewn addysg statudol M/601/1377 3 40 5
Hybu lles a gwydnwch plant a phobl ifanc F/600/9780 3 30 4
Darparu gwybodaeth a chyngor i blant a phobl ifanc A/601/1334 3 22 3
Cefnogi plant a phobl ifanc i gyflawni eu potensial addysgol D/600/9785 3 30 4
Cefnogi plant a phobl ifanc i wneud newidiadau cadarnhaol yn eu bywyd M/600/9788 3 27 4
Cefnogi pobl ifanc mewn cysylltiad ag iechyd rhywiol a’r risg o feichiogrwydd F/502/5242 3 10 2
Cefnogi pobl ifanc i ddatblygu cynllun gweithredu, ei roi ar waith, a’i adolygu M/601/1329 3 25 3
Cefnogi pobl ifanc sydd wedi eu hallgáu yn gymdeithasol neu eu gwahardd o’r ysgol R/502/5231 3 10 2
Gr?p E
  Cynorthwyo i roi meddyginiaeth A/601/9420 2 25 4
  Goruchwylio profion ac arholiadau Y/601/7416 3 19 3
  Arwain gweithgarwch allgyrsiol A/601/8333 3 16 3
  Cynnal cofnodion dysgwyr Y/601/8338 3 12 3
Monitro a chynnal adnoddau’r cwricwlwm D/601/8342 3 14 3
Trefnu teithiau ar gyfer plant a phobl ifanc H/601/8357 3 12 2
Goruchwylio plant a phobl ifanc sydd ar deithiau, ymweliadau ac yn cymryd rhan mewn gweithgareddau y tu allan i’r lleoliad H/601/8360 3 15 3
Gweithio mewn partneriaeth â rhieni er mwyn eu cynnwys ym mhroses dysgu a datblygiad eu plant mewn ysgolion A/602/1846 3 31 6
Gr?p F
Gweithio gydag ymarferwyr eraill i gefnogi plant a phobl ifanc R/601/8368 3 15 3
Cynllunio, dyrannu a monitro gwaith tîm Y/600/9669 3 25 5
Darparu arweiniad a chyfeiriad ar gyfer eich maes cyfrifoldeb eich hun T/600/9601 4 30 5
Pennu amcanion a darparu cymorth i aelodau’r tîm M/600/9600 3 35 5
Cefnogi dysgu a datblygiad yn eich maes cyfrifoldeb eich hun M/600/9676 4 25 5
Gweithio mewn tîm A/501/5163 3 23 3

Direct Learning support